Bạt che nắng mưa tự cuốn có ưu điểm và giá thành như thế nào?

Bạt cuốn che nắng mưa ngoài trời hiện được sử dụng khá nhiều tại các trường học, quán ăn, nhà ở, ban công,…Việc lắp đặt bạt cuốn tại các vị trí này giúp cho không gian được bảo vệ không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như các yếu tố xâm phạm làm hư hại hay ảnh hưởng đến hoạt động bên trong đó. Vậy ưu điểm và giá bạt che nắng mưa tự cuốn như nào hãy cùng tham khảo ngay sau đây nhé.

Bạt cuốn che nắng mưa hiện nay có giá như thế nào?

Đối với các sản phẩm bạt cuốn có rất nhiều loại bạt được làm. Giá thành mỗi loại cũng chênh lệch với nhau tương đối cao dưới đây mình sẽ gửi tới bạn giá tham khảo của những mẫu bạt thông dụng nhất hiện nay.

  • Bạt Tarpaulin Nhật: Đây là chất liệu được người dùng sử dụng nhiều nhất bởi giá thành rẻ, phối màu kẻ sọc bắt mắt. Thường loại này có giá lắp đặt trọn gói từ 245.000- 265.000đ/m2
  • Bạt Đài Loan: Loại bạt này có độ dày 0.4mm nên có độ bền tương đối tốt. Đặc biệt mặt sau của loại bạt này còn được thiết kế hoạ tiết hoa văn rất đẹp. Giá thành lắp đặt loại này thường từ 255.000 – 275.000đ/m2
  • Bạt Hàn Quốc: Đây là loại bạt cao cấp và có độ dày 0.38mm – 0.55mm – 0.62mm. Đây là loại có độ bền rất lớn với tuổi thọ thường từ 10-15 năm. Giá thành lắp đặt trọn gói loại này rơi vào khoảng 265.000 – 395.000đ/m2.

Trên đây chỉ là những loại bạt thông dụng được sử dụng để lắp đặt mái bạt cuốn che nắng mưa. Ngoài ra, còn có rất nhiều các loại khác nữa nên việc tìm kiếm một đơn vị lắp đặt uy tín và chất lượng là điều bạn nên làm khi lắp đặt sản phẩm này.

bạt cuốn che nắng mưa
bạt cuốn che nắng mưa

Bạt cuốn che nắng mưa có ưu điểm gì trong cuộc sống?

Bạn tự hỏi tại sao bạt cuốn che nắng mưa ngoài trời này lại được ưa chuộng đến vậy sao? Hãy cùng lướt ngay qua những ưu điểm mái bạt cuốn mang lại trong đời sống hằng ngày của chúng ta ngay dưới đây nhé.

  • Đối với trường học: Mái bạt cuốn giúp cho không gian vui chơi học tập của trẻ được thoáng mát, bảo vệ sức khoẻ của bé không bị ảnh hưởng bởi nắng gắt hay mưa gió.
  • Đối với nhà ở: Bạt cuốn bảo vệ các vật dụng, cửa gỗ giúp mọi thứ được bảo vệ tăng độ bền cũng như tỉnh thẩm mỹ cho không gian tránh được ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Đối với gian hàng, sự kiện: Mái bạt cuốn giúp ngăn không gian các gian hàng với nhau, đảm bảo sự độc lập giữa các khu vực.
  • Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác mà mái bạt cuốn rất thích hợp để phục vụ. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bạt cuốn phù hợp nhất.

Những thông tin trên chắc hẳn đã cung cấp cho bạn được một lượng thông tin về giá cả cũng như ưu điểm mái bạt cuốn che nắng mưa. Mong rằng từ những thông tin mà Rèm Cao Cấp Phương Đông vừa cung cấp vừa rồi sẽ giúp cho bạn có thêm được những kiến thức cũng như có thể lựa chọn được đơn vị lắp đặt tốt nhất cho bạn.

Gọi điện thoại
0338.888.006
Chat Zalo